skip to main
|
skip to sidebar
ขอต้อนรับเข้าสู่บล็อกของนาย ธนภัทร ไชยสิทธิ์ วิชาเทคโนโลยีการศึกษา
ธนภัทร
วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2552
จะมีวิธีการใช้เทคโนโลยีการศึกษาให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้อย่างไร
1.สามารถเรียนผ่านระบบอินเตอร์เน็ต
2.ใช้ให้ถูกต้องกับงานนั้นๆ
3.นำกระบวนการวิธีการใหม่ๆมาประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับงาน
4.ศึกษาค้นคว้าได้ง่าย
5.ประหยัดเวลา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ต้องการเพลงใหม่ๆ ใช่มั้ย คลิกที่นี่
whos.amung.us
เคราท์เตอร์
The following text will not be seen after you upload your website, please keep it in order to retain your counter functionality
Compare moving quotes and make sure they are for the same move. and
chicago movers
can save people a lot of heart ackes and money by the nature of things. It’s easy to get moving quotes, check the internet.
counter
โครงการสอน
รหัสวิชา PC 9204 3(2-2-5) ชื่อวิชา เทคโนโลยีการศึกษา ( Education Technology ) ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2552 อาจารย์ผู้สอน อ.ชวน ภารังกูลโปรแกรมวิชา เทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษา คณะครุศาสตร์คำอธิบายรายวิชา.
..............ศึกษาความหมาย ขอบข่าย และความสำคัญของเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาต่อการเรียนการสอนวิธีระบบ กระบวนการสื่อความหมาย การจำแนกประเภทของสื่อการเรียนการสอน การเลือก การแนะนำให้รู้จักเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษาที่เหมาะสมกับการเรียนการสอน การจัดหา การใช้ การผลิต การประเมินผลและการเก็บรักษาสื่อการเรียนการสอน ฝึกปฏิบัติผลิตสื่อหลักที่เหมาะสมกับสภาพชั้นเรียน
จุดประสงค์
1)ให้ผู้เรียนสามารถอธิบายถึงความหมาย หลักการ และแนวทางของการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการศึกษามาใช้กับการเรียนการสอนได้ถูกต้องและอย่างเหมาะสม
2)ให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์วิธีระบบไปใช้กับการเรียนการสอน และชีวิตประจำวันได้
3)ให้ผู้เรียนสามารถอธิบายความหมาย คุณค่า ประเภทของสื่อการเรียนการสอน วิธีการเลือก และการนำสื่อมาใช้กับการเรียนการสอนได้อย่างถูกต้อง
4)ให้ผู้เรียนสามารถอธิบาย ความสำคัญ หลักในการออกแบบกราฟิกและสามารถผลิตวัสดุกราฟิกเพื่อใช้เป็นสื่อการเรียนการสอนได้
5)ให้ผู้เรียนสามารถอธิบายวิธีการ ขั้นตอน และสามารถแสดงเกี่ยวกับสื่อการสอนประเภทกิจกรรมได้
6)ให้ผู้เรียนสามารถใช้ จัดเก็บ และการบำรุงรักษาโสตทัศนูปกรณ์พื้นฐานได้อย่างดี
7)ให้ผู้เรียนสามารถอธิบายถึงแนวทางการใช้เทคโนโลยีเพื่อการศึกษา ตาม พ.ร.บ. การศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 และแนวโน้มของเทคโนโลยีการศึกษาในอนาคตได้การวัดผลประเมินผล1.คะแนนระหว่างภาคเรียน...1.1การเข้าเรียนและมีส่วนร่วม 10 คะแนน ...1.2วิเคราะห์และออกแบบระบบการเรียน 10 คะแนน ...1.3ออกแบบวัสดุกราฟิก 15 คะแนน ...1.4ปฏิบัติการประยุกต์สื่อ ICT 10 คะแนน ...1.5การออกแบบสื่อเพื่อการศึกษา 15 คะแนน ...1.6ปฏิบัติการใช้โสตทัศนูปกรณ์ 10 คะแนน 2.คะแนนปลายภาคเรียน...สอบปลายภาคเรียน 30 คะแนน เกณฑ์การให้คะแนน
A 80-100 คะแนน
B+ 75-79 คะแนน
B 70-74 คะแนน
C+ 65-69 คะแนน
C 60-64 คะแนน
D+ 55-59 คะแนน
D 50-54 คะแนน
E 0-49 คะแนน
ปฏิทิน
เพื่อนเทคโนโลยีการศึกษา
เด็กเทคโนฯ รุ่นที่ 9 ปี 52
วิชาเทคโนโลยีการศึกษา
กลับหน้าหลัก
กิ๊ฟ
โอ๋
เกรียงไกร
หญิง
ผู้ติดตาม
คลังบทความของบล็อก
▼
2009
(8)
►
กันยายน
(1)
►
สิงหาคม
(1)
►
กรกฎาคม
(2)
▼
มิถุนายน
(4)
แบบฝึกหัด จงอธิบายคำถามให้ได้ใจความสมบูรณ์
คำถามท้ายหน่วยการเรียนที่ 1
ทำไมครูจึงจำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีการศึกษา
จะมีวิธีการใช้เทคโนโลยีการศึกษาให้เกิดประโยชน์สูงส...
เกี่ยวกับฉัน
การผลิตวัสดุกราฟิก
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น